CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

I. KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

Tất cả các sản phẩm do An Phát bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)

2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của An Phát…).

3. Không có tem bảo hành của NGÔ QUYỀN, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của An Phát.

9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

(CHỈ ÁP DỤNG VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐẦU CUỐI)

1. Đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của An Phát, Kể cả các sản phẩm không mua ở NGÔ QUYỀN khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại, Zalo, FB hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của NGÔ QUYỀN

2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, NGÔ QUYỀN vẫn tiếp nhận chuyển qua hãng sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của NGÔ QUYỀN và của hãng, NGÔ QUYỀN sẽ hỗ trợ khách hàng tạm nhận gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày An Phát nhận sản phẩm của khách hàng.

4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại NGÔ QUYỀN, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm dùng trong khi chờ hàng bảo hành.NGÔ QUYỀN sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

5. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của An Phát không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của An Phát).

6. Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

7. Đối với nhưng sản phẩm quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

8. Trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy đinh của công ty đã trừ khấu hao, hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá trị trường của thiết bị tương đương.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DICH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NNGÔ QUYỀN

  • Địa chỉ :  242 ấp phước khánh, xã phước mỹ trung, mỏ cày bắc, bến tre
  • Điện thoại: 0942.755.338
  • Hotline: 02753.845789

3. Chú ý:

  • Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 8h30 đến 20h00 ( chủ nhật 8h30 – 18h30)
  • Thời gian trả hàng bảo hành từ 8h30 đến 12h00, 13h30 đến 18h00 (Trừ tết nguyên đán)

5. Góp ý khiếu nại

  • Điện thoại :0912.755.338
  • Mail: vitinhthanhhuy1988@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0942.755.338