Quy định bảo hành

I. Điều kiện bảo hành

* Thiết bị có tem bảo hành của NGÔ QUYỀN và của Nhà Phân Phối, các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

* Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

* Đối với Laptop, LCD, máy thương hiệu ,máy in cần xuất trình hóa đơn VAT .

* Đối với màn hình có từ 05 điểm chết trở lên.

II. Không bảo hành trong các trường hợp sau

* Trên thiết bị,  mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

* Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ… dùng nguồn điện không ổn định (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước,mainboard cong, gãy chân socket…)

* Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng qui cách .

* Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị game glassfilter, mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt giải nhiệt, adaptor, remote,cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng …phần mềm , software , MS WINDOWS ,MS OFFICE …

* Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

III. Phương thức  bảo hành

* Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

* Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II – không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

* Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

– Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)

– Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại. Riêng đối với sản phẩm ASUS – chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo qui định bảo hành của hãng.

– Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

IV. Qui định đổi mới Sản Phẩm

* Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Lê Phụng trong 07 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:

– Sản phẩm không rơi vào trường hợp II – Các trường hợp không được bảo hành.

– Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).

* Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn…,    hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.

  Lưu ý :

1/ Khách hàng đại lí khu vực thành phố HCM sẽ gởi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành nhà cung cấp .Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 01 tháng 10 năm 2014 .

2/  Đối với ổ cứng HDD các loại , chúng tôi bảo hành 1 năm, thời gian còn lại Quý khách liên hệ trực tiếp đến Trung tâm bảo hành hãng.

 

THỜI GIAN BẮT ĐẦU ÁP DỤNG QUI ĐỊNH BẢO HÀNH : 01-12-2015

 

NGÔ QUYỀN chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý.

Vui lòng cho chúng tôi cơ hội được phục vụ!

            ĐỊA CHỈ : 242 Ấp phước khánh, xã phước mỹ trung, mỏ cày bắc, bến tre

            THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH : Từ Thứ 2 – Thứ 7 ( Sáng từ 8h – 12h  ◘  Chiều 1h30 – 5h30 )

            HOTLINE PHÒNG BẢO HÀNH : 02753845789 hoặc 0942.755.338